– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, bán hàng các sản phẩm công ty phân phối.
– Lên báo giá, soạn thảo hợp đồng.
– Thu thập thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ, khai thác tìm kiếm thêm khách hàng mới.
– Kết hợp với kỹ thuật hỗ trợ xử lý sự cố và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
– Cập nhật thông tin về các chính sách bán hàng mới, chương trình promotion, sản phẩm mới, tính năng mới.
– Học các tính năng các sản phẩm công ty phân phối, tìm hiểu thị trường đối thủ và nhu cầu khách hàng.
– Đăng bài viết trên các kênh truyền thông, mạng xã hội về tính năng sản phẩm, chương trình km…
– Gửi email giới thiệu sản phẩm và chương trình khuyễn mãi cho khách hàng.
– Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng theo form của công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
– Sinh viên năm cuối chuyên ngành QTKD, Thương Mại Quốc Tế, Kinh Tế, Luật.
– Biết giao tiếp, diễn đạt tốt.
– Thành thạo tin học (work, excel, powerpoint).
– Có trách nhiệm, trung thực.
Yêu cầu khác được ưu tiên:
– Giao tiếp tiếng anh hoặc ngoại ngữ khác.
– Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các trường ĐH Kinh Tế, Kinh Tế Luật, Ngoại Thương, Ngoại ngữ Tin Học…
– Ngoại hình: lịch thiệp, khả ái, thân thiện.
Quyền lợi
– Chế độ lương, thưởng hấp dẫn và các chế độ khác theo luật lao động và chính sách của công ty.
– Được đào tạo kỹ năng bán hàng, thương lượng đàm phán, chăm sóc khách hàng.
– Có cơ hội được nhận làm nhân viên chính thức và phát triển nghề nghiệp sau khi kết thúc thực tập.
– Thời gian làm việc; 8h-17h30 (Thứ 2 đến thứ 6)
– Ngày nghỉ: Theo luật lao động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.